Friday, July 11, 2008

What can you say Today?

( ♥this portion is brought to you by I- NMktg.♥ )


(hanapin niyo na lang kung nasan yung sau)
+hehe...dontget to leave any comment! +


-scroll down for more-



kaasar..hindi ako nakasagot kanina sa recitation sa filipino,, sayang lang ang effort ko nung nagreview ako! badtrip talaga..
-rhea-

Naaasar ako kay _____..talaga! bakit ba siya ganun?
-emerose-

muztah naman kayo jan?!! aq??? bwisit, eto wala akong maisip!!!!
-catherine-

Haii...grabe! ang saya.. sana lagi na lang ganito.. inspired! sobra..
-dianne-

Ang hirap mag-aral..grabe! sana makasagot naman ako sa recitation kahit saang subject.. bakit kasi wala akong hilig magrecite?hahahaha!
-alex-

To rhea:
madami ka pa pong chance...be patient enough..
To emy:
parehas kayong abnormal..hahahaha!
-darwin-

Ei.. i saw black people there.. white people there and brown people there,, holy shit!
they are bitch....yeah!
-paul-

uhmm.. hapee naman kahit papaano..
kaso ang daya ni ma'am lynn.. panu sbi nia may chance pa kmi pero wala naman pala..
grabe..intriga ako dun sa 'blind item'!!
-rose ann-

eh may grade ka nman na eh.. Pasado padin kahit papano kasi may nasabi ka..
ndi ko maintindihan si ma'am lynn.. nagdidictate ng lecture.. dapat photocopy na lang..
hehe..hina ng boses!
-aina-

Ayos! ganun pa din.. mamaya nagdodota na naman ako.. haha!
-keneth-

happy lang ako now kasi talagang may tiwala new frends ko saken..
although takot pa din sa marketing.. to God be the glory!
-gieraldine-

wahaha...naks naman.. may "kalaunan" pang nalalaman..
rhea oh? hahaha!
-anonymous-

Gusto ko na umuwi.. manonood na ko ng spongebob!
hehe........patrick?!
-idolor-

I feel so boring with this subject...(management)
This time...more focus on MARKETING.. not in this subject,,
-bossing-

Haiy naku.. ang saya ko ngayon... hulaan niyo kung bakit..
-nikki-

Aun...same pa din.. todo2x memorize ng marketing..
puno na utak ko!
-me ann-

Today.. may pustahan kami sa dota.. sana manalo kmi..
magagaling kasi kalaban namin e.. Congrats nga pala sa pinsan ko ko si nikki....................
at sila na daw?
-ayi chuckie-


7 comments:

Anonymous said...

wow naman!

hehe..

ang tarush!

magbayad na kayo ng utang nio..

haha....jowk!

cath,rhea.diane.emy tska alex!
ganda nio!

Anonymous said...

ang ganda nyong lahat!
nakita ko sa fs,
kamukha nyio ung blog nyio!

Anonymous said...

nakanaksX..

nAkakawala ng pGog..
LUNgKOt..

pnpALitAn ng sAyA..

..hOw nyZ...

kip it up!!!!!

mOre kalokohan.. maxaya yan..

Anonymous said...

bkt?? ang lupEt...
gnyAn b tlAgA kpag mgA2ndA Ang gumAgAwA.. Ang msA2bi ko jAn sA blog n yn?? Ayy!! xobrAng lupet.. mgAndA.. nxt tym ulet! tirA-tirA.. d Aq ngkAmAling buksAn toh!! sAlAmAt ky diAne, kung d dhil sAknyA d ko tO mAbu-view.. cute muh!

Anonymous said...

hoy rhea!
ang lupet moh tLgah!
haha..sumakit tiyan ku!
anyweiz..maganda!
parang ikaw!
nakZ!
tnx!

Anonymous said...

auz ahh.. kip up the good or bad work guyz.. suportahan taka..
rhea dian eme cath.. go girl have a happy period! ! ahaha...

ingatz kau lgi huh.. nnd2 lng me pra s inyo.wg kyo mhiya skin.. ok?!

Anonymous said...

umhh...

paki erase naman poh ung "neek kram" jan!!!

ayaw q na jan ngaun sa taong yan!!!

>>catherine16